Xoa bóp hỗ trợ chữa đau khớp gối

Xoa bóp hỗ trợ chữa đau khớp gối hiệu quả, đã rất nhiều bệnh nhân thực hiện và nhận được hiểu quả thành công cao. 


Cùng theo dõi các bước xoa bóp hỗ trợ chữa đau khớp gối:

Xát khớp gối: bước đầu tiên người bệnh ngồi trên giường cứng, với tư thế hai chân duỗi thẳng và hai bàn tay ôm lấy hai bên khớp gối thực hiện xát từ trên xuống và ngược lại khoảng 25 lần. thoái hóa cột sống có chữa được không http://coxuongkhoppcc.com/thoai-hoa-cot-song-co-chua-khoi-khong.html

Day khớp gối: động tác thứ 2 là day khớp gối bệnh nhân ngồi trên giường, chân duỗi thẳng và hai bàn tay úp lên hai xương bánh chè tiếp theo đó là day tròn theo chiều kim đồng hồ khoảng 25 lần rồi day ngược chiều kim đồng hồ 25 lần. Đây 1 trong những cách xoa bóp hỗ trợ chữa đau khớp gối hiệu quả.


Xoa bóp hỗ trợ chữa đau khớp gối


Bên cạnh việc dùng thuốc và các biện pháp hỗ trợ chữa đau khớp gối người bệnh đau khớp gối cần áp dụng thêm biện pháp xoa bóp hỗ trợ chữa đã khớp gối với mục đích nhằm giảm đau hiệu quả.

Miết khớp gối cũng là một trong những cách xoa bóp hỗ trợ chữa khớp gối hiệu quả với tư thế ngồi cho cẳng chân vuông góc với đùi cùng với đó là hai ngón cái đặt vào đầu gối , dùng hai ngón cái dùng lực vừa phải miết hướng vào tâm (phía trước đầu gối) sau đó lại miết từ tâm ra phía sau đầu gối dọc theo khe khớp gối. Cứ tiếp tục làm như vậy với chân bên kia, thực hiện mỗi bên khoảng 25 lần.

Động tác cuối cùng thúc đẩy cách xoa bóp hỗ trợ chữa khớp gối là vận động khớp gối: chú ý bệnh nhân ngồi, cẳng chân vuông góc với đùi và cùng với đó là hai tay ôm lấy khớp gối co duỗi nhẹ nhàng khoảng 20 lần. Sau đó làm ngược lại với bên còn lại.

Ngoài ra, để có thể dùng phương pháp xoa bóp hỗ trợ chữa khớp gối có thể kết hợp chườm nóng khớp gối bằng lá ngải cứu sao khô với muối, mỗi ngày thực hiện xoa bóp liên tục và đều đặn sẽ tăng hiệu quả của phương pháp xoa bóp hỗ trợ chữa khớp gối hiệu quả.

Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ sẽ giúp bạn có những kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình được tốt hơn. Chúc bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

Nhận xét